Tin tức

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI ĐẲNG CẤP VÀ TIỆN NGHI

Phong cách nội thất hiện đại với lối thiết kế tinh tế, sự biến tấu đa dạng qua các mẫu thiết kế có thể xem là phong cách thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Phong cách hiện đại phù hợp với nhiều loại hình nhà ở với diện tích và mặt bằng khác nhau, từ biệt thự, nhà phố cho đến chung cư cao tầng. Cùng tham khảo một số mẫu nội thất chung cư hiện đại qua bài viết dưới đây để có thêm ý tưởng thiết kế nội thất cho căn chung cư nhà bạn theo phong cách hiện đại. 


Xem toàn bộ mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại này tại đây

Nội thất phòng khách chung cư hiện đại

Phòng khách là khu vực tiếp xúc đầu tiên khi khách đến thăm nhà, vì vậy cần được thiết kế hết sức tỉ mỉ, cẩn thận và trau chuốt. Phòng khách được xem như bộ mặt của gia chủ, do đó một phòng khách với thiết kế tinh tế sang trọng sẽ góp phần tăng thêm đẳng cấp và địa vị của gia chủ. Bên cạnh đó, không gian phòng khách chung cư là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình, nên khi thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại gia chủ cũng cần cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của các thành viên. 


Xem toàn bộ mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại này tại đây

Nội thất phòng ngủ chung cư hiện đại

Phòng ngủ là không gian mọi người nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài học tập làm việc, vì vậy nội thất phòng ngủ chung cư hiện đại cần được thiết kế sao cho vừa đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao, vừa ấm cúng và mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Tông màu trầm ấm, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn cho gia chủ là yếu tố thiết kế cần được chú trọng trong không gian nội thất phòng ngủ hiện đại này. 

Nội thất phòng bếp chung cư hiện đại

Căn bếp với những thiết bị hiện đại giúp quá trình nấu nướng của người nội trợ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Tuy nhiên bên cạnh đó thiết kế phòng bếp hiện đại cũng phải đảm bảo được tính thẩm mỹ nhất định để tăng thêm cảm hứng nấu nướng cho người nội trợ cũng như tạo được sự hài hòa cho tổng thể thiết kế của căn hộ. Phòng bếp đại diện cho người nội trợ, người phụ nữ trong nhà, vì vậy một phòng bếp gọn gàng ngăn nắp với màu sắc cân bằng, hài hòa sẽ thể hiện được sự đảm đang của người phụ nữ. 


Xem toàn bộ mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại này tại đây

Nội thất phòng vệ sinh chung cư hiện đại

Phòng vệ sinh là một khu vực phụ trong nhà, tuy nhiên cũng cần thiết kế sao cho thuận tiện cho việc sử dụng của gia đình. Phòng vệ sinh trong các căn hộ chung cư thường có diện tích không quá rộng rãi, chỉ khoảng 3-4m2 nên việc bố trí đồ đạc sao cho hợp lý là rất quan trọng. Phòng vệ sinh hiện đại không cần quá cầu kỳ trong thiết kế, miễn sao đầy đủ các thiết bị vệ sinh cơ bản như lavabo (chậu rửa), vòi sen, bồn cầu, giá treo đồ,... là được. Khi đó không gian phòng vệ sinh sẽ thông thoáng và rộng rãi hơn, dễ dàng hơn cho việc sử dụng. 

Ban công chung cư hiện đại 

Hầu như các căn hộ chung cư hiện nay đều được bố trí ban công để tạo khoảng không rộng rãi bên ngoài, mang đến một không gian thư giãn tuyệt vời nơi gia chủ có thể tận hưởng khí trời tươi mát, hòa mình vào thiên nhiên trong lành. Ban công chung cư hiện đại được trang trí đẹp mắt mang đến cho gia chủ một không gian xanh thư giãn, nơi bạn có thể nhâm nhi một tách trà hay một ly cà phê, bật một bản nhạc yêu thích hay chỉ đơn giản là ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao, hòa mình vào không gian bao la thoáng đãng. Ban công cũng là khu vực gia chủ có thể đặt những chậu cây cảnh, thỏa mãn đam mê cây cảnh hoa lá của mình. 


Xem toàn bộ mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại này tại đây

Xem thêm: Các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại 
 

Nếu bạn có nhu cầu THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI cho ngôi nhà của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và tận tình nhất. 

CT HOME với đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên thiết kế, giám sát viên chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, sáng tạo trong thiết kế và luôn luôn tìm tòi học hỏi, nâng cao năng lực và trình độ nghiệp vụ sẽ là đơn vị uy tín đáng tin cậy để khách hàng gửi gắm công trình của mình. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để những sản phẩm thiết kế của mình đạt được chất lượng tốt nhất. Không chỉ là đơn vị thiết kế uy tín, chúng tôi còn có đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết khẳng định chất lượng của mình bằng những công trình mà chúng tôi đã thiết kế thi công hoàn thiện. 
 

CT HOME hân hạnh đồng hành cùng Quý khách hàng trong những thiết kế nội thất độc đáo, hài hòa, tiện dụng, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

HÃY ĐỒNG HÀNH CÙNG CT HOME ĐỂ TẠO DỰNG MỘT KHÔNG GIAN NỘI THẤT MANG TÍNH THẨM MỸ CAO VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ NHẤT.
 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT CT HOME VIỆT NAM

VPGD: BT15-C37 Bắc Hà, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0989 430 836 - 0946 114 487
Email: xaydungcthome@gmail.com

Các bài viết khác

Mar 16, 2023
Gỗ tự nhiên hiện được nhiều chủ nhà ưa chuộng bởi sự bền bỉ với tuổi thọ lâu dài và vẻ đẹp sang trọng cao cấp mà chất liệu này mang lại, qua đó thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Cùng tham khảo một số ý tưởng thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ tự nhiên mà CT Home chia sẻ ngay dưới đây bạn nhé.
Mar 16, 2023
Bên cạnh đồ vật nội thất thì cầu thang tân cổ điển cũng là một hạng mục vô cùng quan trọng khi thiết kế nhà ở, biệt thự, nhà phố theo phong cách tân cổ điển. Thiết kế cầu thang tân cổ điển ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ cũng như kết cấu của toàn bộ ngôi nhà.
May 27, 2023
Phong cách tân cổ điển Pháp với vẻ đẹp sang trọng cuốn hút là phong cách thiết kế được nhiều chủ nhà ưa chuộng khi thiết kế nội thất các công trình có quy mô lớn như biệt thự, nhà liền kề,... Cùng tìm hiểu về phong cách thiết kế này qua bài viết dưới đây.