Tin tức

THIẾT KẾ THI CÔNG CHUỖI NHÀ THUỐC PHARMACITY

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng lên, dẫn đến các nhà thuốc cũng được mở ra ngày càng nhiều. Có những nhà thuốc được mở ra theo hình thức riêng lẻ, tuy nhiên cũng có những nhà thuốc được đầu tư phát triển theo chuỗi như nhà thuốc Pharmacity. CT Home tự hào được công ty Pharmacity tin tưởng với nhiệm vụ thiết kế thi công chuỗi nhà thuốc bán lẻ tại khu vực thành phố Hà Nội. Hiểu được yêu cầu của chủ đầu tư và nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã thiết kế nên những nhà thuốc bán lẻ Pharmacity tiện lợi giúp khách hàng mua sắm dễ dàng. 
 


Không gian nhà thuốc được thiết kế khang trang gọn gàng

 

Thiết kế thi công chuỗi nhà thuốc Pharmacity

Nhà thuốc Pharmacity được thiết kế với gam màu xanh đặc trưng của thương hiệu Pharmacity. Nhà thuốc được thiết kế đồng bộ về màu sắc cả bên trong và bên ngoài cửa hàng, cũng như thống nhất giữa các cửa hàng trong toàn bộ hệ thống chuỗi. Hệ thống biển bảng cùng gam màu thương hiệu đặc trưng giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn cửa hàng uy tín chất lượng, gia tăng niềm tin đối với thương hiệu.
 

Bên ngoài cửa hàng được thiết kế nổi bật với màu xanh thương hiệu, tên thương hiệu giúp khách hàng có thể nhận ra, cùng các hình ảnh về chuyên gia nhằm tạo sự tin tưởng đối với khách hàng. Hệ thống cửa kính ở mặt tiền cửa hàng tạo cảm giác thông thoáng sạch sẽ, tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với cửa hàng. Là một cửa hàng cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên sự khang trang, sạch sẽ của nhà thuốc cũng sẽ khiến khách hàng muốn ghé thăm hơn.
 


Sự sạch sẽ gọn gàng khiến khách hàng tin tưởng và muốn ghé thăm cửa hàng

 

Thuốc, thực phẩm chức năng là những sản phẩm đặc biệt, yêu cầu sự bảo quản cẩn thận, chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, khi thiết kế cần đảm bảo sự thông thoáng, nhiệt độ độ ẩm hợp lý để bảo quản tốt các sản phẩm. 

Không gian bên trong nhà thuốc Pharmacity thường được chia thành các khu vực: khu trưng bày thuốc và quầy tính tiền, khu trưng bày thực phẩm chức năng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và các mặt hàng thiết yếu. Một số nhà thuốc còn được bố trí thêm khu vực phòng khám để hỗ trợ thăm khám cho các bệnh nhân khi có nhu cầu. 
 


Kệ để hàng được bố trí khoa học giúp khách hàng dễ chọn đồ hơn

 

Bên trong cửa hàng, hệ thống quầy kệ được bố trí gọn gàng, ngăn nắp để dược sĩ có thể dễ dàng lấy thuốc. Quầy kệ thường được thiết kế theo dạng chữ I hoặc chữ L để thuận tiện cho việc sắp xếp và tận dụng được các góc trong cửa hàng. Điều đặc biệt của Pharmacity là cửa hàng có bán các sản phẩm đa dạng như hình thức siêu thị nên các quầy kệ cần được bố trí thông thoáng, tạo lối đi rộng rãi để khách hàng có thể dễ dàng di chuyển và lựa chọn sản phẩm mình cần mua.

Các quầy kệ được bố trí thêm móc treo để có thể bố trí thêm nhiều sản phẩm, khách hàng dễ tiếp cận với sản phẩm hơn. Dù thiết kế bố trí như thế nào thì mục tiêu chung khi thiết kế nhà thuốc Pharmacity là phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, phân chia bố cục bài trí hợp lý để cả nhân viên nhà thuốc và khách hàng có thể di chuyển và lấy sản phẩm. 


Không gian thông thoáng, gọn gàng và tươi sáng bên trong nhà thuốc Pharmacity

 

CT HOME hân hạnh đồng hành cùng Quý khách hàng trong những thiết kế nội thất độc đáo, hài hòa, tiện dụng, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

HÃY ĐỒNG HÀNH CÙNG CT HOME ĐỂ TẠO DỰNG MỘT KHÔNG GIAN NỘI THẤT MANG TÍNH THẨM MỸ CAO VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ NHẤT.
 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT CT HOME VIỆT NAM

VPGD: BT15 - C37 Bắc Hà - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0989 430 836 - 0946 114 487

Email: xaydungcthome@gmail.com

 

Các bài viết khác

Mar 16, 2023
Gỗ tự nhiên hiện được nhiều chủ nhà ưa chuộng bởi sự bền bỉ với tuổi thọ lâu dài và vẻ đẹp sang trọng cao cấp mà chất liệu này mang lại, qua đó thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Cùng tham khảo một số ý tưởng thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ tự nhiên mà CT Home chia sẻ ngay dưới đây bạn nhé.
Mar 16, 2023
Phong cách nội thất hiện đại với lối thiết kế tinh tế, sự biến tấu đa dạng qua các mẫu thiết kế có thể xem là phong cách thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Phong cách hiện đại phù hợp với nhiều loại hình nhà ở với diện tích và mặt bằng khác nhau, từ biệt thự, nhà phố cho đến chung cư cao tầng. Cùng tham khảo một số mẫu nội thất chung cư hiện đại qua bài viết dưới đây để có thêm ý tưởng thiết kế nội thất cho căn chung cư nhà bạn theo phong cách hiện đại.
Mar 16, 2023
Bên cạnh đồ vật nội thất thì cầu thang tân cổ điển cũng là một hạng mục vô cùng quan trọng khi thiết kế nhà ở, biệt thự, nhà phố theo phong cách tân cổ điển. Thiết kế cầu thang tân cổ điển ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ cũng như kết cấu của toàn bộ ngôi nhà.